Lượt xem: 323
Long Phú: Viếng nghĩa trang và dâng hương các anh hùng liệt sĩ
     Theo thông lệ hàng năm, sáng ngày mùng 7 Tết  huyện Long Phú  tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ và dâng hương  các anh hùng liệt sĩ. Dự lễ viếng gồm có các đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy Long Phú, Chủ tịch HĐND huyện, Vương Tấn Vũ, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, Huỳnh Đức, Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND và một số ngành có liên quan. 

     Sau một số nghi thức, đoàn đã đến thắp hương tại Đài Tổ Quốc ghi công và thắp hương tại các ngôi mộ liệt sĩ. Những năm qua, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân trong huyện luôn nêu cao truyền thống đoàn kết, khắc phục  khó khăn và có nhiều việc làm thiết thực, thực hiện đầy đủ các chính sách đền ởn đáp nghĩa như:   Thực hiện tốt các chính sách đối với người có công, kịp thời chi trả, đầy đủ chế độ trợ cấp ưu đãi người có công; tổ chức các đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết cổ truyền, các ngày lễ, kỷ niệm lớn trong năm. 

Trích ảnh: quảng cảnh các đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ

     Hiện tại gia đình chính sách có mức sống bằng và cao hơn mức sống trung bình của dân cư ở nơi cư trú. Con liệt sĩ, thương binh cũng được các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện học tập, công tác và sản xuất, kinh doanh, nhiều người đã vượt khó, vươn lên thành đạt. Nghĩa trang liệt sĩ và các ngôi mộ của liệt sĩ được quan đầu xây dựng khang trang.

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 10 710
  • Tất cả: 1865068
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.